Nếu bạn đã từng một lần đặt chân đến dải đất miền Trung chắc chắn sẽ không thể quên được cái nắng, cái gió, và đặc biệt là những món ăn đặc sản của vùng đất này, trong đó có chả bò Đà Nẵng. Và Bánh mì Tuấn Mập sẽ giúp bạn tìm lại những dư vị hoàn hảo của món ngon miền Trung ngay tại đất Sài Gòn


 

Vẫn vị đậm đà của nước mắm, muối, tiêu, đường, hành tỏi, hương thơm đặc trưng không lẫn vào đâu được, nhưng giờ đây món chả bò không còn đơn điệu nữa mà được kết hợp với những ổ bánh mì giòn tan, thơm ngọt. Nhìn bên ngoài, ổ bánh vàng ruộm cùng với màu đỏ hồng của chả bò, màu xanh xanh của dưa leo, rau ngò thêm màu đỏ của ớt thái sợi đã rất hấp dẫn. Đến khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị đậm, mềm, dai của Chả bò Đà Nẵng chính gốc, vị ngọt, thơm giòn của bánh mì, chút béo của bơ và batê, vị chua chua của rau dưa đi kèm, vị cay cay của ớt. Tất cả hòa quyện vào nhau mang đến một món ăn vừa nhanh gọn, bình dân mà vẫn có thể khiến bạn hài lòng.

Nếu như người nước ngoài khỏa lấp những bữa ăn trong bận rộn của họ bằng thức ăn nhanh như KFC chẳng hạn, thì người Việt Nam lại rất quen thuộc với ổ bánh mì. Và một ổ bánh mì Tuấn Mập với hương vị thơm ngon, vừa tiết kiệm, thuận tiện còn giúp những người xa quê  vơi bớt nỗi nhớ nhà và mang đến cho những người khác cảm giác mới lạ, thích thú khi được thưởng thức hương vị của một vùng đất xa xôi. 

Mùi vị thấm tháp rất đặc trưng trong khẩu vị của người miền trung đã tạo nên sự khác biệt của bánh mì Tuấn mập với những hàng bánh mì được bày bán dày đặc trên đường phố Sài Gòn. Chả bò Đà Nẵng kết hợp với bánh mì Sài Gòn, hương vị miền Trung hòa quyện với hương vị miền Nam đã làm cho một món ăn bình dân như ổ bánh mì cũng trở thành một món ngon làm người ta phải nhớ đến.

Cùng chuyên mục